is miss universe 2011 streaming online?

grabe, tumitigil talaga ang pag-inog ng mundo ng sangkabadingan kapag may beauty pageant — lalo na kapag ang pinag-uusapan ay ang Miss Universe 2011. i’m pretty sure maraming naghahanap ng live streaming today. unang-unang bati nga sa akin ng officemate ko today ay, “may alam kang streaming website?” natawa na lang talaga ako… lalo na’t hindi siya bading kagaya ko. choz! hahaha!

i remember last year when that video of the four fan-friends of Miss Philippines Venus Raj went viral and even made it to international news! pero hanggang ganoong level na lang ba ang pag-abot naten sa international news? ewan ko lang ha. yes, natawa din ako pero di naman talaga bonggang bongga (as in the Tagalog translation of “major, major”). i just wish that one day umabot tayo sa international news na may kabuluhan naman yung balita. fine, KJ na ako kung KJ. pero diba? i wish the news that makes it to the news is something that *really* matters. parang EDSA Revolution… ganun.

pero bakit ba ako napunta dun? haha! anyway, be advised that if you’re in the Philippines, please visit your local salons or have your mani/pedi done after 12 noon or something. and please check your employees. sabi nga nila, yung matagal na ninyong pinagdududahan sa opisina? kapag umabsent today, alam na! 😛

2 Comments

  1. hay ako di ko 2 naponood..nagising nalang ako tinawag na ang Philippines na third runner up then run ako sa cr para maligo na dahil late na ako..grh ! at hangang ngyn di ko pa sya napapanood! work is eating much of my time but I love it:) thank you for sharing this story:)

Mag-iwan ng Tugon

