GHI

napa-GHI ako kahapon dhil masama daw at sinisipon si esmi.

di naman ako pinapa-uwi ng maaga. inagahan ko na lang talaga para makapaghinga siya. kaso ang senyorito, ayaw matulog ng maaga. ayun, 12mn ko pa siya nakumutan sa higaan. having a late afternoon/early evening nap doesn’t really help. pero minsan naman OK siya maaga matulog kahit 6pm pa siya gisingin from his nap. siguro masyado lang siyang hyper kahapon.

today was very uneventful at the office. parang kahapon lang din. although nakapag-linis ako ng drawers and nagtapon ng papel-papel. pero serious work? wala. zilch. nada. hay… ang hirap naman kalabanin ng ganito. ang hirap ma-motivate. what do you do to motivate yourself to get back on track after a long vacay?

siguro sabog pa talaga utak ko.

speaking of sabog, nagpasabog pala ang North Korea kanina ng Hydrogen bomb. o diba? bongga… idagdag naten ang pagiging close nila ni China and we might have a bigger problem to face in the near future vis-a-vis Kalayaan group of islands. (i’ve always wanted to use that… vis-a-vis! hahaha! tama ba ang pag-gamit ko?)

so far, my life is like an unsolved Rubik’s cube. maganda at makulay pa… pero wala pang kaayusan.

Mag-iwan ng Tugon

