a boring lifestyle

maybe part of parenthood na yan.

napa-isip lang kasi ako ngayon… di na ako maka-kain sa labas ng bongga. bakit? bukod sa sandamakmak kong utang, inuuna na namin siyempre ang gastos kay baby boy. namely diapers, gatas, tubig, sabon, etc. at kapag naisipan naming kumain, dun na kami sa ‘tried and tested’ na. a.k.a. McDo, Jollibee, KFC… exciting pa bang i-blog yun?

na-imagine ko tuloy, parang sponsored entry yung dating:
“OMG! Jollibee slashes P20 off its 1pc. Chicken Joy meal! Tara, kain na tayo!”

*insert face in pabebe pose*

insert my face. ew.

{via}

hahaha!

hay naku. ganun na talaga siguro. perhaps this is the perfect time to do a review of the past events i haven’t blogged about. even the blog entries na sinabi kong gagawin ko na di ko naman nagawa. anak ng teteng… 1 year overdue? balyenang delayed? ganon?

anyway, will try to catch up on blogging soon. or maybe i’ll start vlogging naman. 😀 who knows diba? boring na kasi ang type lang ng type. 😛

2 Comments

  1. Pingback: Tim Ho Wan: for the refined diner a.k.a. not me! | at wit's end

Mag-iwan ng Tugon

