tuesday aural pleasure

it may sound dirty but there are differences between ‘oral’ and ‘aural’ pleasures.

but did i use it correctly in a sentence? ewan ko! malay ko ba! hahaha!

NGUNIT, SUBALIT, DATAPWAT… ito talaga ang dahilan ng post na ‘to:

may kakaiba lang akong naramdaman nang sinimulan kong pakinggan ito. actually i was surprised to see that this opera lasted 4 hours. kakayanin ko ba? samantalang madami ang na-inip sa latest Transformers movie na buti na lang ay di ko pinanood. i think listening to this piece of work is worth the time… it may be playing in the background while i don’t work but it has a positive effect on me, somehow. dahil German yata ang piyesang ito, o kahit na Italian pa o ibang lengwahe, di ko naiintindihan ang mga pinagkaka-kanta nila. yet, there are parts of my brain that are stimulated and my ears are just happily listening while my heart also wrenches and feelings ebb and rise.

kakaiba, mehn… ibang klase ang amats nito! try mo!

Mag-iwan ng Tugon

