to CD*

you look so yummy.

and i know you’re a tease. nambibitin ka. mapanukso. ayaw kong may ka-share ako sayo. gusto ko akin ka lang.

akin ka na lang.

akala ko ordinary ka lang. walang magic. maliit nga lang eh. cute. pero nung matikman na, alam ko na ang kapalaran ko. di ko na kayang di ka matikman ulit…

wag kang lumayo. dito ka lang.

pero dahil nga may kasama tayo, di pwedeng akin ka lang. ang kaya ko lang gawin ay huwag kang ilayo sa aking tabi.

tama. tama.

i know that you’re bad for me, masaya pa din ako ngayon. kasi nga nagkakilala tayo kahit panandalian lang. i know i should keep away from you but i can’t. hay, kay hirap…

hanggang sa muling pagkikita.


*Crispy Dinuguan, i love you!!!
i swear, babalik ako sa Kanin Club para lang sayo!

10 Comments

  1. wow kanin club. unlimited ba ang rice dyan? hahaha. saan cya?

    sa UP-AyalaLand TechnoHub kami kumain sa may Commonwealth. 🙂 meron naman per cup and unlimited rice na option. 😀 better take the ‘per cup’ if you’re watching your weight. kasi mapapa-kanin ka talaga!!! lol

  2. Hahahaha! Naintriga tuloy ko kay CD!

    I think talaga kailangan ko nang makabisita sa Kanin Club kasi hanggang ngayon, hindi pa ako nakakapunta. Napag-iiwanan na ako! LOL!

    ikaw? napag-iiwanan? *checks Dyosa’s blog* eh bakit parang ako napag-iiwanan sa entries mo??? lol

Mag-iwan ng Tugon

