fan the flame

heto na naman ako, walang magawa. kailangan lang mag-ramble tungkol sa kung ano na lang. hay…

ang emo ko ngayon. ganun ba talaga? nakakahawa ba talaga tong si Bella sa emo-ness? well, ibang level kasi tong si Bella eh. jusme, may-i-emote siya to the max over Edward leaving eh tapos natatahimik naman ang loob pag andiyan si Jacob. grabe, ang “user” talaga niya. naiinis ako na naaawa. teka, bakit ba ako apektado? di naman ako maka-relate sa kanilang tatlo ah?

right.

“mind cheater…” -Morgan, Chuck TV Series

3 Comments

  1. Wahahaha! Sinabi ko din na user sya nung first time ko nabasa yung New Moon. I was rereading the book few days go (in preparation sa panonood ko ng movie haha) and bumalik na naman yung pagkairita ko. I understand na minsan people get a little crazy in love. Pero walang tatalo sa kabaliwan nya. Haha. Anyways, I don’t like Bella. Sina Jacob and Edward lang naman ang appetizing, err, attractive characters. Lol.

    i know right? kainis siya…

Mag-iwan ng Tugon

