my happy mother’s day

and mukhang masayang masaya naman nanay ko. 🙂

double whammy ang celebration dahil May 10 birthday niya, at May 11 naman ang mother’s day diba? i wasn’t able to go home nung 10 kasi i was in Camp Capinpin with my officemates for the Red Cross Youth Supercamp. we were supposed to have a star-gazing activity. unfortunately, umulan and the sky didn’t clear up that night. so anyway, Sunday nako nakauwi ng hapon. bumili ng LotsA Pizza at C2 para sa kainan and guess ano’ng naabutan ko… HORROR OF HORRORS!!!

hay nanay… 😀 LOL

—–

salamat naman at game ang nanay ko sa photo ops. di lang niya alam eh i-a-upload ko to sa blog ko. 😀 nyahahaha… Happy Mother’s Day Ma! I love you!!!

4 Comments

  1. hahaha! trip ko mga blogs m. enjoy ako d2 s entry mong i2. kala ko kanina umiinom sya ng C2 na nilagay nya sa baso sbi mo kasi C2 binili mo. pero ng iniscroll down ko, hehehe emperador pla. (*L*). belated happy mother’s day sa kanya.

    actually C2 nga! (notice the difference in color) ahehe… pinagtripan lang namen at game naman si mader mag-pose! LOL

  2. Pingback: ulila sa ina | at wit's end

Mag-iwan ng Tugon

