i hate you

ano ba naman to… lunes na lunes, wala na naman magawa. nakakainis na.

may assignment sa stat na due mamaya. meron din palang assignment na di pa rin nagagawa sa same subject. tinatamad na naman ako. garrrrrr…

sleepy sleepy monday. i’ve never liked mondays. lalo na’t ngayon eh sabado ang uwi ko lagi. bitin ako sa pahinga at bakasyon parati. remember yung papa-tikman ka ng kape ng tatay mo nung bata ka tapos pag magpapatimpla ka na, sasabihin sayo, “bawal sayo ‘to. bata ka pa.” *inis* ~x( it’s worse than a hangover, i tell you. parang nireregla ako. alam mo yun? (kung may gustong magkaroon ng scientific discovery of the century at naghahanap ng lalakeng nireregla, i’m a prime candidate. huwag lang nilang hintayin tumulo yung dugo sa *tootoot* ko. mukhang ibang usapan pag nangyari yun.)

basta, ganun. iritable ako. madaling mainis at mag-init ang ulo. nagdidikit ang kilay at kung ano-ano ang pumapasok sa utak ko kakaisip. tumatanda ako ng 5 years every monday. (fine, 10 years na. aangal pa eh.) at gaya ngayon, i’m so unproductive sa trabaho. wala akong kuwentang empleyado pag lunes. *nuninuninu… * aren’t we all?

Mag-iwan ng Tugon

