wag na init ulo, baby

ngayon lang yata ako nakaranas ng ganito. sabi na nga ba’t magiging ka-adik-an ko itong pagba-blog na ito. kahit mga walang kuwentang snippets ng buhay ko eh gusto ko isulat. pati ang init ng ulo…

if you’re my friend, you probably know i have a multiply account. and if you’re one of my detractors, you pretty well know what i wrote there. ang nakaka-inis lang eh nagsabi ka lang naman ng opinyon mo, nilulusob ka na at kung ano-ano’ng pinagsasasabi tungkol sayo…

it’s hurt, you know… 😦

pero masarap din pala ang makasagot ng may peace of mind. 🙂 at yan ang nadiskubre ko ngayon. although nanghihinayang ako sa mga comment na naroroon (na sana eh mabasa ng mga tao para malaman kung ano/sino nga ba ang di marunong umintindi), kaya lang eh hindi pwede. kung bawal ang comments, bawal lahat. sa aking huling paskil ay napag-nilay-nilayan ko ang significance ko sa mundo (naks! pa-deep). echos!

natuwa lang ako kasi nga my hunch was right after all. mino-monitor nila ako. aba, may stalker na ako?!?! LOL di bale sana kung sa ibang bagay nila ako ini-stalk pero naghahanap lang ng away, huwag na lang diba? ang hirap mag-explain sa taong di nakikita yung punto mo at pilit binabalik sa ibang topic. haaay… kaya para di agad tumanda (dahil sa mukha na nga akong matanda) tigilan na…

HAPPY PLACE! 🙂

2 Comments

Mag-iwan ng Tugon

